Mã vạch Việt Nam là đơn vị chuyên sửa chữa máy in hóa đơn đặc biệt là Sửa chữa máy in hóa đơn Tawa bao gồm cả việc sửa chữa máy in hóa đơn in nhiệt Tawa và sửa chữa máy in hóa đơn in kim Tawa rất uy tín tại Hà Nội và Tp.HCM với chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất và giá cả cạnh tranh nhất.
Vì sao nên Sửa chữa máy in hóa đơn Tawa tại Mã vạch Việt Nam
Khi mang máy in hóa đơn Tawa đến sửa chữa, quý khách hàng sẽ được kiểm tra tổng thể toàn bộ máy in hoàn toàn miễn phí
Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn, báo giá và sửa chữa máy in hóa đơn Tawa trong thời gian nhanh nhất Tất cả linh kiện, phụ kiện sửa chữa cho máy in hóa đơn Tawa đều được đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có chất lượng tốt nhất Cam kết sửa chữa và thay thế linh kiện, phụ kiện cho máy in hóa đơn Tawa với mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất Chúng tôi bảo hành sửa chữa máy in hóa đơn Tawa tối thiểu từ 3 – 6 tháng cho tất cả các lỗi phát sinh |
Những lỗi thường gặp và bảng giá Sửa chữa máy in hóa đơn Tawa
Những lỗi của máy in hóa đơn khá đa dạng, tuy nhiên hay gặp nhất vẫn là các hiện tượng như: máy in không nhận lệnh in, không nhận giấy in, không sáng nguồn; thông tin trên giấy in bị mờ hoặc không in ra thông tin, giấy không FEED ra được, hỏng đầu in, hỏng main…
Do đó bảng giá sửa chữa chỉ mang tính chất tham khảo, nếu có những lỗi phát sinh ngoài danh mục quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá chính xác nhất:
Hiện tượng | Phương án xử lý | Mức phí | Bảo hành |
Kẹt giấy in, lệch khổ in | Tháo lắp và cân chỉnh lại | Miễn phí | – |
Không nhận lệnh in, giấy in | Cài lại driver | Miễn phí | – |
Hỏng sensor cảm biến máy in hóa đơn | Sửa chữa & thay thế | – | 3 tháng |
Hỏng main máy in hóa đơn | Sửa chữa & thay thế | – | 3 tháng |
Hỏng đầu in máy in hóa đơn | Sửa chữa & thay thế | – | 6 tháng |
Hỏng cổng kết nối máy in hóa đơn | Sửa chữa & thay thế | – | 6 tháng |
GỌI NGAY : 0968.09.9139 (24/7) ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT
Quy trình sửa chữa máy in hóa đơn Tawa tiêu chuẩn
- Khi quý khách hàng đến sẽ có nhân viên tiếp nhận máy in hóa đơn Tawa, họ sẽ ghi chú lại những hiện tượng và yêu cầu sau đó chuyển qua phòng kỹ thuật để các kỹ thuật viên kiểm tra.
- Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra tổng thể lại máy in hóa đơn Tawa để xác định chính xác nguyên nhân gây ra lỗi và đưa ra phương hướng khắc phục cho từng trường hợp:
- Với những lỗi nhỏ và nhẹ thì máy in hóa đơn Tawa sẽ được sửa chữa ngay tại chỗ và miễn phí, quý khách hàng chỉ cần đợi 15 – 30 phút là có thể mang thiết bị về sử dụng bình thường
- Với những lỗi lớn và nặng cần can thiệp vào phần cứng, kỹ thuật viên sẽ gửi báo giá trong đó nêu rõ các thông tin như chi tiết nguyên nhân các lỗi của máy in, đề xuất phương án sửa chữa hoặc thay thế kèm theo mức phí cụ thể, thời gian để hoàn thành việc sửa chữa hoặc thay thế, thời gian bảo hành của máy…
- Sau khi quý khách hàng đã xác nhận đồng ý với phương án và mức phí báo giá đưa ra, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa và test lại để đảm bảo máy in hóa đơn Tawa hoạt động tốt
- Cuối cùng kỹ thuật viên sẽ chuyển máy in hóa đơn Tawa cho nhân viên tiếp nhận sản phẩm để bàn giao cho khách hàng và viết giấy bảo hành cho sản phẩm
Ghi chú: Nếu ở xa hoặc vì điều kiện không thể mang máy in hóa đơn đến sửa chữa trực tiếp thì quý khách hàng có thể chuyển phát nhanh về công ty chúng tôi để được kiểm tra, báo giá và sửa chữa theo đúng yêu cầu
Chính sách bảo hành sau sửa chữa tại MÃ VẠCH VIỆT NAM
Bảo hành tối thiểu 03 tháng cho tất cả các máy in hóa đơn Tawa được sửa chữa, trong thời gian bảo hành nếu phát sinh lỗi khách hàng sẽ được sửa chữa hoàn toàn miễn phí
Cam kết trung thực về tình trạng của máy in hóa đơn Tawa cũng như chất lượng của linh kiện, phụ kiện thay thế, hoàn lại 100% chi phí nếu chất lượng không đạt chuẩn
Chỉ bảo hành đối với những lỗi mà chúng tôi đã sửa chữa, trường hợp tem bảo hành có dấu hiệu bị tác động làm rách vỡ sẽ không được bảo hành
Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
TRUNG TÂM SỬA CHỮA & BẢO HÀNH – CÔNG TY TNHH Mã vạch Việt Nam
Văn phòng tại Hà Nội:
|
Văn phòng tại Tp.HCM:
|